ความต่างระหว่างหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ความต่างระหว่างหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ความต่างระหว่างหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังเป็นส่วนสำคัญของบ้าน ซึ่งในปัจจุบันหลังคา มีให้เลือกใช้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคากระเบื้อง หลังคาไม้ เป็นต้น แต่หลังคาที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ หลังคาเหล็กเมทัลชีท และ หลังคากระเบื้อง หลังคาแบบไหนดีกว่ากัน คงเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้คำตอบ ว่าเลือกหลังคาแบบไหนจะเหมาะกับบ้านของคุณ หรือหลังคาบ้านแบบไหนจะดีกว่ากัน วันนี้เรารวบรวม ข้อดี ข้อเสีย และความต่างระหว่างหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท นำมาฝากกันค่ะ

ความต่างระหว่างหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet )
หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน

นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาโรงงานเนื่องจากว่าเป็นหลังคาที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย

หลังคากระเบื้อง 
หลังคากระเบื้อง คือ หลังคาที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ เหมาะแก่การมุงหลังคาที่มีโครงสร้างทรงปั้นหยาหรือหน้าจั่ว รูปทรงบ้านตามต่างจังหวัดจะเน้นการมุงหลังคาเป็นกระเบื้องลอนคู่มากกว่าวัสดุชนิดอื่น ลักษณะของ กระเบื้องทั่วไปจะมี 2 ลอนตามชื่อรุ่น ลอนที่มีอยู่บนผิวกระเบื้องเป็นตัวช่วยให้น้ำระบายจากหลังคาลงสู่พื้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยท้องลอนที่ลึกและกว้าง

ความต่างระหว่างหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท

…………………………………………………………………….
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่าหลังคาเหล็กเมทัลชีราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิต หลังคาเหล็กเมทัลชีท เองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็กเมทัลชี ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดหลังคาเหล็กเมทัลชีเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse

บทความที่เกี่ยวข้อง