จะลงทุนติดฟิล์มอาคารดีหรือไม่

จะลงทุนติดฟิล์มอาคารดีหรือไม่

จะลงทุนติดฟิล์มอาคารดีหรือไม่

จะลงทุนติดฟิล์มอาคารดีหรือไม่

จะลงทุนติดฟิล์มอาคารดีหรือไม่ การติดฟิล์มอาคารกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบันนี้ ซึ่งฟิล์มที่เหมาะที่จะใช้ติดบ้าน คอนโด หรืออาคารสำนักงานนั้น ควรจะเป็นฟิล์มที่ใช้สำหรับอาคารโดยตรง ซึ่งในปัจจุบันก็มีฟิล์มอาคารมากมายหลากหลายยี่ห้อที่จำหน่ายตามท้องตลาดและก็มีราคาที่ไม่สูงมาก ฟิล์มอาคารแต่ละประเภทจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของคุณลักษณะและคุณสมบัติในการกันความร้อนและป้องกันรังสีต่าง ๆ ที่อาจจะก่ออันตรายได้ ถ้าหากเรามองถึงผลดีในระยะยาวของการติดฟิล์มอาคาร ก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนติดฟิล์มอาคาร

ทำไมต้องติดฟิล์มอาคาร

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสภาพอากาศร้าน และยังมีแนวโน้มที่จะร้อนขึ้นเรื่อย ๆ จะส่งผลให้เกิดความสิ้นเปลืองไฟฟ้าจากการใช้งานเครื่องปรับอากาศภายในอาคาร อีกทั้งยังทำให้เฟอร์นิเจอร์ยังเสียคุณภาพ อย่างเช่น สีของเฟอร์นิเจอร์มีความซีดจาง จากการโดนรังสียูวีจากแดดแรง ๆ ที่ส่องผ่านเข้ามาภายในอาคาร ดังนั้นการติดฟิล์มอาคารกันความร้อนก็ถือได้ว่ามีความจำเป็น

ข้อดีของการติดฟิล์มอาคาร

ฟิล์มอาคารที่ออกแบบมาเพื่อลดความร้อนจะเป็นการช่วยประหยัดพลังงานโดยตรง ซึ่งฟิล์มทุกชนิดมีให้เลือกหลากหลายแบบ มีทั้งเป็นแบบใส แบบมืดและแบบมีปรอท ฟิล์มอาคารสามารถลดความร้อนได้สูงสุด 80% สามารถกันรังสียูวีได้ถึง 99 % เพราะฉะนั้นหลังจากติดฟิล์มอาคารแล้วเราจึงมั่นใจได้ว่าอุณหภูมิภายในห้องจะเย็นขึ้น

การติดตั้งฟิล์มอาคาร

เราควรเลือกใช้บริการติดฟิล์มอาคารจากช่างที่มีฝีมือและประสบการณ์ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ ในการเลือกติดฟิล์มอาคารควรเลือกติดฟิล์มอาคารที่ได้มาตรฐาน และสามารถกันความร้อนได้ดี นอกจากนี้ฟิล์มอาคารก็มีอายุการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่งจะขึ้นอยู่กับการติดตั้งและการดูแลรักษา การดูแลรักษาฟิล์มอาคารที่ไม่ถูกวิธีก็อาจจะทำให้อายุการใช้งานของฟิล์มอาคารลดลงได้ โดยปกติแล้วเวลาติดตั้งฟิล์มอาคารนั้นจะมีการใช้น้ำยาติดตั้งฉีดลงไปบนกระจกที่ติดตั้ง เพื่อให้สามารถเลื่อนหรือขยับฟิล์มอาคารได้ตามความต้องการ เสร็จแล้วจึงรีดออกด้วยเครื่องมือรีดน้ำแบบต่าง ๆ

การติดฟิล์มอาคารจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการลดความร้อนและลดแสงจ้าภายในอาคารได้ ซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนที่สุดเพราะเป็นการแก้ปัญหาความร้อนภายในบ้านหรือภายในอาคารที่ต้นเหตุ เมื่อเราติดตั้งฟิล์มอาคารอุณหภูมิภายในห้องจากลดลงทันทีทำให้แอร์ไม่ทำงานหนักจนเกินไป ช่วยให้ไม่ต้องติดแอร์ใหม่ ลดการใช้แอร์ ประหยัด แถมยังประหยัดทั้งเงินทั้งพลังงานแล้วยังช่วยลดโลกร้อนไปในตัวได้อีกด้วย จึงเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างคุ้มค่า สำหรับใครที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ฟิล์มอาคารเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดอีกตัวหนึ่ง

วินกูลฟิล์ม คือ ผู้นำเรื่องการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตราฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์5 ซึ่งแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูงที่สุด และแก้ปัญหาได้เหมาะสมที่สุดสำหรับอาคาร เรามุ่งมั่นพัฒนาฟิล์มกันความร้อนที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในบ้าน สามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm