พามาดูประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง หลังคาเหล็กเมทัลชีท

พามาดูประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

พามาดูประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง

หลายคนกำลังมองหาหลังคาบ้าน หรือกำลังตัดสินค้าเลือกหลังคาบ้านกันอยู่ใช่ไหมค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วหลังคาบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่จะมี 2 แบบ คือหลังคากระเบื้องและหลังคาเหล็กเมทัลชีท วันนี้เราจะพามาดูประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง กันบ้างค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนนอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทโดยมีหลายความหนาให้เลือก

พามาดูประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง
1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสัน 2 เส้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแผ่นลอนนี้จะถูกเรียกว่าแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทคู่ หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาตรฐาน เหมาะกับการปูเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชีทร้านค้า หลังคาเหล็กเมทัลชีทบังแดด เป็นต้น

2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม

หลังคาเมทัลชีทลอนนิยม

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยมเหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคากันฝน เป็นต้น

3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ

หลังคาเมทัลชีทลอนพาเนลริบ

ลอนตื้นๆ ดูเรียบ ๆ สเปคนี้ส่วนใหญ่จะเอาไว้ทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงหลังคา หลังคาเหล็กเมทัลชีทพาเนลริบ เหมาะกับการปูเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชีทร้านค้า หลังคาเหล็กเมทัลชีทบังแดด เป็นต้น

4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน

หลังคาเมทัลชีทลอนสเปน

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ดูมีความนุ่มนวล เป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคา เหมาะกับการปูเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชีทร้านค้า หลังคาเหล็กเมทัลชีทบังแดด เป็นต้น

………………………………………………………
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
………………………………………………………
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse

บทความที่เกี่ยวข้อง