เชือกฟาง

เชือกฟาง

เชือกฟาง

เชือกฟาง

เชือกฟางของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ขึ้นชื่อว่าเชือกฟางคงไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน แต่ว่า ประโยชน์ของเชือกฟาง แบบที่ทุกคน อาจจะยังไม่เคยรู้ ก็มีมากมาย อีกเช่นกัน วันนี้เราจะเอาประโยชน์ของเชือกฟางมาฝากกันค่ะ ประโยชน์ของเชือฟาง อีกในหนึ่งที่จะเอามาแชร์ก็คือ เชือกฟางกับทหารลาดตระเวนค่ะ ฟังไม่ผิดอย่างแน่นอน  ทหารลาดตระเวน ค่ะ  เกี่ยวข้องกันอย่างไรนะหรอค่ะ ฟังดูอาจจะดูไกลตัวไปนะคะ ระหว่างทหารกับเชือกฟางแต่เปล่าเลยค่ะ ใกล้กัน และสำคัญกับทหารทุกนาย ทั้งนั้นเพราะ หลังจากลาดตระเวน ช่วยเช็คความเรียบร้อยให้ประชาชน ก็คงถึงเวลาพักผ่อนของ ทหารเหมือนกันถูกไหมค่ะเริ่มจะพอเดาทางออกหรือยังไงค่ะ ว่าเชือกฟางมีความสำคัญยังไง ถ้ายังไงไม่ออกจะบอกเลยค่ะ ว่า ทหารของเราใช้ เชือกฟางไว้ถูกเปลนอนกลางป่ากันไงค่ะ

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเราคือผู้ผลิตเชือกฟางและจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดี บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ก่อตั้งเมื่อปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตเชือกฟางและจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาเชือกฟางและปรับปรุงเชือกฟางอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี

ทำให้มั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความคงทน เชือกฟางของเรามีความสีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟาง พลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีเหนียว เชือกฟางของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานใน อุณหภูมิสูง เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก โดยเฉพาะเชือกฟาง พลาสติก ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น เชือกฟางในงานงานอุตสาหกรรม, เชือกฟางในงานงานมัดสินค้า, เชือกฟางในงานเกษตรกรรม, เชือกฟางในงานตกแต่งต่างๆ เชือกฟางที่เราผลิตขึ้นนั้นได้ คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือก มากมาย รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order) นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย