เหตุผลดี ๆ ที่ต้องติดฟิล์มอาคาร

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องติดฟิล์มอาคาร

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องติดฟิล์มอาคาร

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องติดฟิล์มอาคาร

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องติดฟิล์มอาคาร หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่เห็นความจำเป็นของการติดฟิล์มอาคารด้วย เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนแล้ว จะติดฟิล์มอาคารไปเพื่ออะไร เพราะท่านอาจจะมีความเข้าใจที่ว่า ฟิล์มอาคารก็เพื่อป้องกันความร้อนเมื่อไม่ร้อนแล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องติด แต่อันที่จริงแล้วฟิล์มอาคารมีหลายชนิด และมีประโยชน์ใช้สอยที่แตกต่างกัน

การติดฟิล์มอาคารนั้นหลัก ๆ แล้วจุดประสงค์ก็เพื่อป้องกันความร้อน แต่นอกเหนือจากกันความร้อนแล้ว ฟิล์มอาคารยังสามารถป้องกันอย่างอื่นได้อีก

ในอาคารสูงฟิล์มนิรภัยจะช่วยยึดกระจกไม่ให้หลุดร่วงลงมาทำอันตรายเราและทรัพย์สินในอาคารสำนักงานหรือที่พักอาศัยได้อีกด้วย ซึ่งฟิล์มนิรภัยจะมีเนื้อฟิล์มที่เหนียวและคงทนทำให้เกราะกระจกไว้ไม่ให้แตกกระจายแม้ว่าจะโดนกระแทกด้วยของแข็งอย่างแรงก็ตาม

เป็นฟิล์มสะท้อนที่ใส่โลหะเข้าไป ทำให้มีค่าการสะท้อน สูงและยังกันแสงไม่ให้ส่องผ่านได้ง่ายอีกด้วย ส่งผลให้ฟิล์มปรอทสามารถป้องกันความร้อนได้สูงมากกว่าฟิล์มประเภทอื่น ๆ และยังสามารถติดตั้งเป็นลวดลายต่าง ๆ เพื่อความสวยงามได้อีกด้วย

เป็นฟิล์มที่สามารถสะท้อนแสงกลับไปได้ นั่นทำให้ฟิล์มประเภทนี้มีความสามารถในการป้องกันความร้อนได้มากกว่าฟิล์มใส อย่างไรก็ตามฟิล์มสะท้อนสามารถเป็นได้ทั้งฟิล์มใสและฟิล์มมืด

ประโยชน์ของการติดฟิล์มอาคาร

  • ประหยัดพลังงาน ลดการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ

เครื่องปรับอาคารเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟที่สุด โดยเฉพาะในออฟฟิศที่มีกระจกเยอะ และต้องใช้งานเครื่องปรับอากาศในเวลากลางวัน ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานนานและหนักกว่าอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าใด ๆ ในออฟฟิศ นอกจากนี้ฟิล์มยังจะช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลงด้วย ใช้เวลาน้อยลงในการสร้างความเย็น และมีช่วงเวลาหยุดพักมากขึ้น

  • ใช้ระยะเวลาคืนทุนน้อย

การใช้ฟิล์มจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศได้ถึง 20% ดังนั้นออฟฟิศที่มีค่าไฟฟ้าสูงมาก ๆ จึงมีโอกาสที่จะประหยัดค่าไฟฟ้าต่อเดือนได้สูงมากตามไปด้วย

  • ป้องกันอุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าที่อาจถูกทำลายด้วยรังสี UV

ความร้อนที่มากับแสงแดดอาจยังส่งผลกระทบกับการทำงานของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในสำนักงาน โดยเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์ ฟิล์มอาคารช่วยป้องกันแสงแดดและความร้อน ทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในสำนักงานมีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้น

  • เพิ่มพื้นที่ทำงานในออฟฟิศ เพราะไม่ต้องระวังแดดอีกต่อไป และช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในการทำงาน

แสงแดดช่วงเช้าหรือช่วงบ่ายที่สามารถส่องเข้าถึงสำนักงานได้โดยตรง จัดว่าเป็นภาระต่อสำนักงาน เนื่องจากพนักงานอาจจำเป็นต้องย้ายพื้นที่การทำงานเพื่อเลี่ยงแดด ทำให้เสียพื้นที่ใช้สอยในการทำงานไปโดยใช่เหตุ

  • เพิ่มความสบายให้กับลูกค้า และพนักงาน

อุณหภูมิที่พอดี กับแสงที่กำลังพอเหมาะ สามารถช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงานได้ และบรรยากาศภายในสำนักงานที่สดใสและเย็นสบาย ยังสามารถช่วยเพิ่มอรรถรสในการสนทนากับลูกค้าหรือคู่ค้าที่มาเยี่ยมเราถึงสำนักงานได้

  • เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับออฟฟิศ

การใช้ฟิล์มมืดหรือฟิล์มสะท้อนแสง จะสามารถช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับห้องพิเศษภายในสำนักงานได้

  • เพิ่มความสวยงามให้กับอาคารสำนักงาน

นอกเหนือไปจากฟิล์มกันความร้อนทั่วไปแล้ว เรายังสามารถตัดฟิล์มให้เป็นลายสวยงามตามใจของคุณได้อีกด้วย นอกจากจะสวยงามแล้ว ฟิล์มยังช่วยกันความร้อนและรังสี UV ได้เหมือนเดิม ลดภาระการติดสติ๊กเกอร์เพื่อเพิ่มลวดลายบนกระจก

ฟิล์มอาคารไม่เพียงแต่แก้ปัญหาความร้อนภายในอาคาร แต่ยังช่วยลดความร้อนที่ปล่อยสู่สิ่งแวดล้อมของเรา

การติดฟิล์มอาคารเพื่อลดความร้อนภายในบ้านหรือภายในอาคาร เป็นการประหยัดพลังงานโดยตรง ช่วยลดการทำงานของแอร์ ทำให้ประหยัดค่าไฟมากขึ้น ฟิล์มอาคารวินกูลฟิล์ม ออกแบบมาเพื่อป้องกันความร้อนโดยเฉพาะ ต่างจากฟิล์มอื่น ๆ ในตลาด ช่วยลดความร้อนภายในห้องถึง 80% ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกของเราในระยะยาว วินกูลฟิล์ม วิธีแก้ปัญหาที่ดีสำหรับเราทุกคน

วินกูลฟิล์ม คือ ผู้นำเรื่องการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตราฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์5 ซึ่งแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคารหรือภายในบ้านกับวินกูลฟิล์ม สามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm