ศิรินันท์มงคลจำหน่าย ชุดขาวใส่ไปปฏิบัติธรรม

ศิรินันท์มงคลจำหน่าย ชุดขาวใส่ไปปฏิบัติธรรม

ศิรินันท์มงคลจำหน่าย ชุดขาวใส่ไปปฏิบัติธรรม

ศิรินันท์มงคลจำหน่าย ชุดขาวใส่ไปปฏิบัติธรรม

ศิรินันท์มงคลจำหน่าย ชุดขาวใส่ไปปฏิบัติธรรม การใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม เป็นการสื่อถึงความสะอาด บริสุทธิ์ เช่นศีลที่นักปฏิบัติธรรมพยายามรักษาตลอดการเข้าปฏิบัติธรรม แต่สถานที่ปฏิบัติธรรมบางแห่งก็อนุโลมให้ใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมสีสุภาพอื่น ๆ ได้เหมือนกัน เพียงแต่ไม่นิยมใส่ การจะใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมแบบไหนดีก็ต้องให้เหมาะสม ทั้งด้านการใช้งาน สถานที่ และสภาพอากาศ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมที่เตรียมไปควรจะไม่หนาจนร้อน ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมต้องไม่บางจนดูไม่สุภาพ และชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมต้องถูกต้องตามกฎเกณฑ์ของสถานที่ปฏิบัติธรรมนั้น ๆ สถานที่ปฏิบัติธรรมแต่ละที่ก็จะมีระเบียบในการปฏิบัติธรรมปลีกย่อยต่างกันไป ใครที่อยากไปปฏิบัติธรรมจะต้องโทรไปเช็คเพื่อความถูกต้องแน่นอนก่อน

วัดเป็นบุญสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่เราทุกคนไปเพื่อสั่งสมบุญให้แก่ตัวเอง แล้วก็อุทิศผลบุญไปให้ผู้ที่ละทางโลกแล้ว ดังนั้นการแต่งกายไปวัดจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะการแต่งกายของเรานั้น เป็นสิ่งที่บ่งบอกในเบื้องต้นเลยว่าตัวเราให้เกียรติหรือให้ความเคารพต่อสถานที่นั้นขนาดไหน ซึ่งการแต่งกายที่เหมาะสมต่อการไปวัดก็คือ การใส่ชุดสีขาว เพราะเป็นชุดที่จะทำให้ทั้งตัวเราและผู้พบเห็นมีใจสงบ ซึ่งเป็นพื้นฐานในการเข้าถึงธรรมอย่างง่าย ๆ

ร้าน ศิรินันท์มงคล ซึ่งทางร้านเรามีชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ให้ท่านเลือกทั้งชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมของเด็ก ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชาย หลายขนาดหลายไซส์ให้ท่านได้เลือก ดังนี้

ศิรินันท์มงคลของเรามีสินค้าชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมจำหน่าย ส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊ก โดยชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชายของร้านศิรินันท์มงคลจะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S – 3XL ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชายของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดีระดับพรีเมี่ยม มีคุณภาพ สะอาด และสวมใส่สบาย

นอกจากชุดผ้าดิบชายแล้ว ทางร้านศิรินันท์มงคลของเรานั้นยังมี ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิง จำหน่ายอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊กเช่นเดียวกัน โดยชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิงของร้านศิรินันท์มงคลก็จะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S – 3XL ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิงของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดี มีคุณภาพ สะอาด และสวมใส่สบาย

นอกจากชุดผ้าดิบชายแล้ว ทางร้านศิรินันท์มงคลของเรานั้นยังมี ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็ก จำหน่ายอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊กเช่นเดียวกัน โดยชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็กของร้านศิรินันท์มงคล ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็กของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดี มีคุณภาพ สะอาด และสวมใส่สบาย

การใส่ชุดขาวนอกจากเป็นวัฒนธรรมที่มีมาในสมัยพุทธกาลแล้วยังมีความสุภาพเรียบร้อย ใครเห็นก็รู้สึกใจสงบ เพราะถ้าเราใส่ชุดสีฉูดฉาดมา ก็จะเกิดความหลากหลาย เกิดการประชันกันหรือแต่งตัวมาอวดกัน แล้วเกิดความเหลื่อมล้ำ จนทำให้บรรยากาศการปฏิบัติธรรมมีน้อยจนไม่สมกับเป็นวัด ในฐานะที่เราเป็นชาวพุทธ ก็ควรรักษาธรรมเนียมปฏิบัติอันดีงามนี้ให้สืบต่อไปจนถึงคนรุ่นหลังด้วย เพราะถ้าหากทุกคนร่วมใจกันแต่งชุดขาวเหมือน ๆ กัน ก็จะเกิดความเป็นระเบียบ เรียบง่าย มีใจเกาะเกี่ยวอยู่ในบุญ เกิดบรรยากาศในการปฏิบัติธรรม แล้วเมื่อใครพบเห็น ก็จะทำให้เขาอยากประพฤติปฏิบัติตามไปด้วย

ศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม หลากหลายไซส์ทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมของศิรินันท์มงคล นั้นทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการเลือกใช้วัตถุดิบ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ของศิรินันท์มงคลมีการตัดเย็บดี มีคุณภาพ สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคลยังมีชุดสังฆทานตามใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิรินันท์มงคลที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของในสังฆทานและรูปแบบการห่อสังฆทานด้วยตนเองโดยเราศิรินันท์มงคล เชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเองเพื่อในการไปทำบุญถวายสังฆทานหรืออยากจะอุทิศส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย

สามารถสั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642