ประโยชน์ของการใช้เครื่องบรรจุภัณฑ์จากเอสพีสมาร์ทแพ็ค

ประโยชน์ของการใช้เครื่องบรรจุภัณฑ์จากเอสพีสมาร์ทแพ็ค

ประโยชน์ของการใช้เครื่องบรรจุภัณฑ์จากเอสพีสมาร์ทแพ็ค

ประโยชน์ของการใช้เครื่องบรรจุภัณฑ์จากเอสพีสมาร์ทแพ็ค 

เครื่องแพ็คบรรจุภัณฑ์ มีมากมาย เราจะยกตัวอย่างเหตุผลสำคัญๆเพื่อให้ท่านได้เห็นถึงคุณสมบัติ และความสามารถที่มีมากมายของ  ดังต่อไปนี้

%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%88%e0%b8%ad1

  1. สามารถใช้เก็บรักษาสิ่งของที่อยู่ภายในหีบห่อให้คงคุณสมบัติ คงรูปคงคุณลักษณะ คงความสด
  2. ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นได้ เนื่องจากออกซิเดชั่นเป็นกระบวนการที่เกิดจากออกซิเจน ถ้าไม่มีออกซิเจนก้ไม่สามารถ เกิดได้ทำให้ข้าวไม่มีกลิ่นเหม็นหืน
  3. คงความสด ใหม่ ไม่เหม็นหืน และคงคุณประโยชน์ของอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน
  4. เก็บอาหารสดเพื่อยืดอายุอาหารได้นานยิ่งขึ้น ชะลอการเน่าเสียได้อย่างดี
  5. สามารถนำไปใช้กับสินค้าอื่นๆนอกจากอาหารได้ เช่น สิ่งของที่ไม่ต้องการให้เกิดความชิ้น เช่น เหรียญ อุปกรณ์กล้อง ถ่ายภาพ เลนส์กระเป๋าหนัง หนังสือหรือเอกสารสำคัญที่มอดอาจจะมากินได้
  6. สามารถใช้แทนตัวกันชื้น หรือ Silica Gel ได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก Silica Gel มีวันที่หมดประสิทธิภาพได้เนื่องจากดูดความ ชิ้นจนไม่สามารถดูดได้อีก แต่เครื่องซีลสูญญากาศ สามารถดูดอากาศและความชื้นออกไปและกันไม่ให้อากาศภายนอกเข้า มาใหม่ได้
  7. สามารถเก็บอาหารที่กินไม่หมด แล้วอยากเก็บไว้กินต่อได้ โดยไม่เสียรสชาติ และไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์กับตู้เย็น
  8. ป้องกันการเกิด Freezer Burn หรือก็คือการสูญเสียความชื้นในอาหารจากการแช่แข็งอาหารได้ เพื่อคงความสด รสชาติ และกลิ่นของอาหารแช่แข็งหรือเนื้อสัตว์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม
  9. หีบห่อสินค้าที่ผ่านการดูดสูญญากาศมาแล้วจะมีขนาดพอดีกับตัวสินค้า ทำให้เกิดการฉีกขาดได้ยากและยังง่ายต่อการ ขนส่ง เพราะใช้พื้นที่น้อยลงจากการที่ไม่มีอากาศภายในหีบห่อ ทำให้ขนส่งได้จำนวนมากขึ้น ลดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ได้มาก
  10. สามารถนำอาหารออกขายได้หลายวัน โดยไม่เน่าเสียหรือบูด