ข้อดีของการใส่ชุดขาวทำบุญไปปฏิบัติธรรม ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรม

เตรียมตัวอย่างไร ก่อนไปปฏิบัติธรรม

เตรียมตัวอย่างไร ก่อนไปปฏิบัติธรรม

เตรียมตัวอย่างไร ก่อนไปปฏิบัติธรรม

เตรียมตัวอย่างไร ก่อนไปปฏิบัติธรรม คนที่อยากจะไปปฏิบัติธรรมหลายคนอาจจะอยากรู้ว่า เมื่อจะไปปฏิบัติธรรมจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง จึงจะเหมาะสม รวมทั้งสามารถอยู่ปฏิบัติได้ตามวันเวลาที่ตนเองตั้งใจไว้ เพราะมีบสงท่านขาดการเตรียมตัวที่ดีจึงทำให้การปฏิบัติธรรมไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ก่อนที่จะตัดสินใจไปปฏิบัติธรรมที่ใดควรพิจารณาเลือกสำนักปฏิบัติธรรมหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม

8 ขั้นตอนการเตรียมตัว ก่อนไปปฏิบัติธรรม

  1. การแต่งกาย ผู้หญิง ควรใส่เสื้อสีขาว (ไม่รัดรูป คอไม่กว้าง) ผ้าถุงสีขาว ส่วนผู้ชาย ควรใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีขาว
  2. ผ้าห่ม ถุงนอน เครื่องนอนส่วนตัว
  3. เครื่องใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ เช่น ผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ยาสระผม เป็นต้น
  4. ร้องเท้าแตะ รองเท้าฟองน้ำ เพื่อสะดวกในการเดิน
  5. ไฟฉาย
  6. ยากันยุง
  7. ของใช้ส่วนตัวที่จำเป็น
  8. เตรียมร่างกายให้แข็งแรง และจิตใจให้สงบพร้อมปฏิบัติธรรม

ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนที่จะไปปฏิบัติธรรมที่กล่าวมานี่เป็นเพียงการเตรียมตัวพื้นฐานที่ทุกคนควรรู้ ซึ่งถ้าหากใครยังไม่มีชุดในการไปปฏิบัติธรรม ซึ่งทางร้าน ศิรินันท์มงคล ซึ่งทางร้านเรามีชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ให้ท่านเลือกทั้งชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมของเด็ก ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชาย หลายขนาดหลายไซส์ให้ท่านได้เลือก ดังนี้

ชุดขาวชายหรือชุดปฏิบัติธรรมชาย

ศิรินันท์มงคลของเรามีสินค้าชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชายจำหน่าย ส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊ก โดยชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชายของร้านศิรินันท์มงคลจะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S – 3XL ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมชายของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดีระดับพรีเมี่ยม มีคุณภาพ สะอาด และสวมใส่สบาย

ชุดขาวหญิงหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิง

นอกจากชุดผ้าดิบชายแล้ว ทางร้านศิรินันท์มงคลของเรานั้นยังมี ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิง จำหน่ายอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊กเช่นเดียวกัน โดยชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิงของร้านศิรินันท์มงคลก็จะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S – 3XL ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหญิงของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดี มีคุณภาพ สะอาด และสวมใส่สบาย

ชุดขาวเด็กหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็ก

นอกจากชุดผ้าดิบชายแล้ว ทางร้านศิรินันท์มงคลของเรานั้นยังมี ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็ก จำหน่ายอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊กเช่นเดียวกัน โดยชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็กของร้านศิรินันท์มงคล ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเด็กของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าที่ดี มีคุณภาพ สะอาด และสวมใส่สบาย

ศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม หลากหลายไซส์ทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมของศิรินันท์มงคล นั้นทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการเลือกใช้วัตถุดิบ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ของศิรินันท์มงคลมีการตัดเย็บดี มีคุณภาพ สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคลยังมีชุดสังฆทานตามใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิรินันท์มงคลที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของในสังฆทานและรูปแบบการห่อสังฆทานด้วยตนเองโดยเราศิรินันท์มงคล เชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเองเพื่อในการไปทำบุญถวายสังฆทานหรืออยากจะอุทิศส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย

สามารถสั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642