แป้งฝุ่นยอดนิยมที่คุณควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้

แป้งฝุ่นยอดนิยมที่คุณควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้

              แป้งฝุ่นยอดนิยมที่คุณควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้

แป้งฝุ่นยอดนิยมที่คุณควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้ การแต่งหน้าไม่ได้จบแค่ครีมรองพื้นเท่านั้น เพราะหลังทารองพื้น คุณควรลง

  • แป้งพัฟ
  • แป้งฝุ่น แป้งโปร่งแสง

เพื่อให้ผิวเรียบเนียนสวยเพอร์เฟคท์มากขึ้น มาดูกันดีกว่าว่า แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี ไม่อุดตัน แป้ง loose powder แป้ง translucent แป้งฝุ่นอัดแข็ง แป้งสําหรับคนเป็นสิว

แป้งโปร่งแสง แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งสําหรับคนหน้ามัน แบรนด์ไหนดีแบรนด์ไหนเด็ดและน่าใช้ที่สุด

ในยุคที่ความมั่นใจสามารถเติมเต็มด้วยการแต่งเติมสีสันบนใบหน้าได้ทำให้เครื่องสำอางค่อย ๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตและนอกจากลิปสติกหรือเหล่าสีสันต่าง ๆ ที่จะเข้ามาแต่งแต้มบนใบหน้าคุณแล้ว บรรดาครีมรองพื้น แป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่น แป้งโปร่งแสง ก็เข้ามามีบทบาทไม่น้อยเหมือนกัน

และถ้าคุณอยากจะให้ตัวเองดูเป๊ะทุกกระเบียดนิ้วแล้วล่ะก็ การเสาะหาแป้งฝุ่นที่เหมาะกับผิวหน้าของคุณ ก็เป็นสิ่งที่เราอยากแนะนำให้คุณทำ เพราะในตอนนี้มีทั้งแป้งสําหรับคนเป็นสิว แป้งสําหรับคนหน้ามัน

ออกมารองรับผิวที่มีหลากหลายของทุกคนเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาที่คุณจะเข้ามาทำความรู้จักกับเหล่าแป้งฝุ่นกันให้มากขึ้นว่า แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี ไม่อุดตัน และดีกับผิวหน้าของคุณมาเริ่มดูจากการเลือกแป้งฝุ่นกันก่อนเลยดีกว่า

วิธีการเลือกแป้งฝุ่น 2019
มารู้จักแป้งฝุ่นให้ลึกซึ้งขึ้นดีกว่า

แป้งฝุ่นคืออะไร?
แป้งฝุ่นคือแป้งเนื้อละเอียด บางเบา จนเป็นละออง และแน่นอนว่ามันถึงถูกเรียกว่าแป้งฝุ่น เหมาะมากที่จะทาทับหลังจากคุณลงครีมรองพื้นเรียบร้อยแล้ว และการใช้แป้งฝุ่น หรือ แป้งพัฟ หรือ แป้งผสมรองพื้น จะเข้ามาช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูเนียนขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีส่วนช่วยในการดูดซับความมันให้กับคุณได้อีกด้วย ซึ่งแป้งดี ๆ จะต้องไม่ทำให้ใบหน้าของคุณเป็นคราบในระหว่างวัน และช่วยให้คุณทัชอัพการแต่งหน้าของคุณได้อย่างสมบูณณ์แบบ

จะเลือกแป้งฝุ่นต้องดูตรงไหน?
สีแป้ง คือ จุดสำคัญของการเลือกแป้งฝุ่น ก่อนจะซื้อคุณควรลองไปทดลองดูสีกันก่อนจะได้ไม่ผิดพลาดกลายเป็นเสียความมั่นใจและเงินในกระเป๋าไปเฉย ๆคุณสมบัติอื่น ๆ เช่นเป็น แป้งสําหรับคนเป็นสิว, แป้งโปร่งแสง, แป้งฝุ่นคุมมัน, แป้ง loose powder, แป้ง translucent หรือเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ใช้แล้วช่วยกันแดด ดูดความมัน เพิ่มความกระจ่างใส มีประกายระยิบระยับอยู่ในเนื้อแป้งไหม เป็นต้น


แล้ววิธีการใช้แป้งฝุ่นนั้นก็สามารถที่จะใช้ได้ 2 วิธีด้วยกัน
ใช้พัฟแตะที่แป้งฝุ่นแล้วค่อย ๆ ซับ และเกลี่ยลงใบหน้าเบา ๆ วิธีการนี้จะช่วยให้แป้งติดหนาได้หนาขึ้นทำให้แป้งติดทนนาน และยังทำให้หน้าดูเนียนเรียบ เหมาะมากถ้าจะใช้วิธีนี้ทาแป้งฝุ่นในช่วงเช้า เพื่อผลลัพธ์ที่ติดทนนานอย่างที่ต้องการนั่นเอง

ใช้แปรงแต่งหน้าปัดแป้งฝุ่น วิธีนี้แป้งจะไม่หนาและติดทนเท่ากับวิธีแรก แต่ก็จะให้ความเรียบเนียนและความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่านั่นเอง วิธีนี้เหมาะกับการทัชอัพใบหน้าในระหว่างวันด้วย เพราะจะทำให้แป้งไม่หนาเกินไป
รู้จักแป้งฝุ่นกันเยอะขึ้นแล้วต่อไปหลาย ๆ คนน่าจะอยากรู้ว่าแล้วแป้งฝุ่นตัวไหนนะที่จะเหมาะเอามาไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางของคุณ เพื่อใช้เสริมความมั่นใจมาก วันนี้ขอแนะนำกับ

แป้งข้าว R-Micelle นั้น เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งฝุ่นนั้นดรอปลง และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน

แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า เมื่อใช้ไปในระยะเวลานาน จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมีส่วนผสมของวัตุดิบจากธรรมชาติ ที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงทำให้ไม่ไปสะสมอยู่ในปอด อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและมีอาการแพ้ (Hypo-allergenic)ที่สำคัญเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น