โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย เกลือสีชมพู โคมไฟเกลือหิมาลัย เกลือหิมาลัยราคา

โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย

โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย

เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูผลิตภัณฑ์ ที่สามารถแปรรูปได้หลายแบบจากเกลือสีชมพู

โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย ช่วงนี้หน้าร้อนทางเรา akaforeveryoung จัดโปรต้อนรับหน้าร้อนให้กับลูกค้า ในการเลือกซื้อโคมไฟเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) และในปัจจุบันสภาพอากาศมีการเปลี่ยนฝุ่นละอองเยอะขึ้น จึงต้องหาตัวช่วยในการปรับสภาพอากาศให้ดีต่อร่างกาย ด้วยเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ที่มีประโยชน์ของแร่ธาตุมากถึง 84 ชนิ และเป็นที่นิยมให้กันมาก ยิ่งช่วงนี้อากาศมีฝุ่นมากมาย สำหรับใครที่เป็นโรคหอบหืด ภูมิแพ้ง่าย นอนไม่ค่อยหลับ ต้องมีโคมไฟเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ติดบ้านไว้นะคะ ตามมาดูโปรโมชั่นของเรากันเลย

 

promotion โคมไฟเกลือ เกลือหิมาลัย

 

โปรโมชั่นโคมไฟเกลือ

โคมไฟเกลือหิมาลัย ไซส์ 4-5 กก. จากราคาเดิม 2,400 บาท

 พิเศษสุดวันนี้เหลือเพียง  1,900 บาท

หมดเขต 30 เม.ย.62

นี่เป็นโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อน ด้วยโคมไฟเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) หลายคนคงเคยได้ยินหรือใช้งานโคมไฟเกลือกันมาบ้างแล้วนะคะ ด้วยคุณสมบัติของเกลือที่มีประโยชน์มากมาย ฉะนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงประโยชน์ของเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ให้กับคุณลุกค้าในการเลือกซื้อโคมไฟเกลือกันนะคะ

ประโยชน์ของเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู)

  1. ทำให้การหายใจดีขึ้น

หากคุณมีอาการเป็นหวัด คัดจมูกแล้วรบกวนการนอนหลับ ไอเกลือจะช่วยคุณได้ เพราะเมื่อคุณสูดหายใจรับไอเกลือซึ่งเป็นประจุลบผ่านเข้าสู่รูจมูกจะช่วยลดอาการคัดจมูก หายใจได้โล่งขึ้น หลับสบายตลอดคืน

  1. ปรับปรุงอากาศให้ดีขึ้น

จุดเด่นของประจุลบ คือ ช่วยทำให้อากาศสะอาด เนื่องจากประจุลบสามารถสลายควัน และกลิ่นในอากาศให้จางลงได้เร็วขึ้น ถ้าห้องคุณมีกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือเพิ่งทาสีใหม่ ควรนำโคมไฟหินเกลือมาวางไว้

  1. ช่วยบรรเทาความเครียด

ความวิตกกังวลและความเครียดที่เกิดขึ้นก่อนเข้านอนจะหายไปเพียงคุณวางโคมไฟเกลือไว้ข้างเตียง ไอเกลือจะช่วยผ่อนคลายสมอง และบรรเทาจิตใจ ร่างกายของคุณได้ดีมากขึ้นนั่นเอง

  1. ช่วยเพิ่มพลังงานและทำให้รู้สึกดีตั้งแต่ตื่นนอน

เมื่อคุณนอนหลับสนิท สิ่งที่คุณจะได้รับ คือ ตื่นเช้ามาสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวากว่าที่เคย

  1. มีโฟกัสที่ดีขึ้น

ในกรณีของผู้ที่มีปัญหาในการนอนหลับ หลับยาก หลับไม่สนิท สิ่งแรกคุณต้องผ่อนคลายร่างกายและจิตใจก่อนเข้านอน สิ่งที่สองให้ใช้ไอเกลือช่วยในการนอนหลับ คุณจะมีโฟกัสที่ดีขึ้นแน่นอน

  1. กระตุ้นสมอง ป้องกันอัลไซเมอร์

การสูดไอเกลือเป็นการลดอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าการสูดไอเกลือเป็นประจำ อาจช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท และสมอง ส่งผลให้เสี่ยงโรคอัลไซเมอร์ลดลง

นี่เป็นเพียงประโยชน์ของโคมไฟเกลือหิมาลัย เบื้องต้นในการช่วยบำรุงร่างกายให้กับคุณลูกค้าสำหรับใครที่มีอาการนอนไม่หลับ หอบหืด ภูมิแพ้ง่าย สามารถซื้อโคมไฟเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ติดไว้ที่บ้านจะให้ปรับอากาศและทำให้การหายใจสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่นอนไม่ค่อยหลับก็โคมไฟเกลือจะช่วยให้หลับสบายขึ้น อย่าลืมแวะเข้ามาชมโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนของเรานะคะ มีโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมายเลยทีเดียว

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพูได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com