เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด เกลือหิมาลัยมีประโยชน์มากกว่า 84 ชนิด

5 สารพัดประโยชน์ของเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพู

เกลือสีชมพู จำหน่ายเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา ประโยชน์ของเกลือสีชมพู

5 สารพัดประโยชน์ของเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย เกลือสีชมพูราคา เพื่อนเคยได้ยินเกี่ยวกับ เกลือหิมาลัยกันมั้ยคะ? แค่พูดชื่อก็แปลกหูแล้วใช่ไหมคะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีจริง ย้อมสีหรือเปล่า บอกเลยว่าเปล่าค่ะ วันนี้เราไม่ได้มาย้อมแมวขายเกลือแต่อย่างใด แต่อยากจะส่งต่อความรู้พร้อมกับเมนูใหม่จากเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) แห่งเทือกเขาหิมาลายันให้เพื่อน ๆ มาเปิดโลกไปด้วยกันนะคะ ว่ากลือหิมาลั (เกลือสีชมพู) มีดีอย่างไร ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงรู้จักกันดี สามารถช่วยบำรุงอะไรได้บ้าง

เกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ถือเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งทางธรรมชาติ โดยเป็นผลึกเกลือที่เกิดจากการระเหยของน้ำทะเลเมื่อ 250 ล้านปีมาแล้ว จากนั้นเกิดการบีบอัดอย่างรุนแรง ทำให้เกิดโครงสร้างผลึกที่สมบูรณ์ของเกลือธรรมชาติ ปราศจากสิ่งเจือปน ถือเป็นแร่เกลือที่บริสุทธิ์มากๆ จึงมีคุณประโยชน์มากมายต่อร่างกายมนุษย์ โดยแหล่งกำเนิดของเกลือสีชมพูอยู่ที่เทือกเขาหิมาลัย ประเทศปากีสถาน

 

มีประโยชน์อย่างไร

1.บำบัดโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ โดยการสูดไอเกลือบริสุทธิ์

2.ช่วยปรับสมดุลกรด-ด่างในร่างกาย

3.ช่วยรักษาสมดุลของความดันโลหิต ปรับแรงดันโลหิต ให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และปรับสมดุลการเผาผลาญ

4.ช่วยละลายไขมัน และขจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย

5.ปรับความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือดดี ต่อผู้เป็นเบาหวานมาก

แหละนี่ก็คือประโยชน์เบื้องต้นของเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) หลายคนมักจะรู้จักเพราะเคยใช้เกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) กันบ้างแล้ว ด้วยสรรพคุณที่มีประโยชน์มากมายจึงเป็นที่นิยมใช้กันมาก สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการซื้อเกลือสีชมพูสามารถเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ http://akaforeveryoung.com   มีเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ที่พัฒนามาเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้เลือกใช้กัน เพื่อให้สุขแข็งแรง

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com