lady audreyแป้งข้าวคุมมันปกป้องยาวนาน12ชมจากเทคโนโลยีr-micelle

ใช้แป้งเด็กแต่งหน้าอย่างไรให้สวยชิคสไตล์สาวLady audrey

ใช้แป้งเด็กแต่งหน้าอย่างไรให้สวยชิคสไตล์สาวLady audrey

ใช้แป้งเด็กแต่งหน้าอย่างไรให้สวยชิคสไตล์สาวLady audrey เพราะความสวยไม่เคยรอใคร ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวคล้ำต่าง ๆ ก็ไม่เคยรอใครเช่นกัน ยิ่งขึ้นปีใหม่แบบนี้นอกจากอายุจะเพิ่มมากขึ้นแล้ว ปัญหาผิวพรรณก็ยิ่งมากตามไปด้วย เวลาแต่งหน้าใช้แค่แป้งฝุ่นธรรมดาคงไม่รอดแน่ ถ้าอย่างนั้นต้องหันมาพึ่งพาแป้งฝุ่นที่ดี ๆ สักตลับคงช่วยได้ดีเลย แต่แป้งพัฟตัวเดิมที่เคยใช้ก็ชักจะกลบผิวได้ไม่ดีเหมือนเดิม

มีแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนที่เพิ่งออกใหม่ใช้แล้วดีบ้าง หรือว่าเป็นแป้งฝุ่นตัวไหนที่เทพสุด ๆ จนขึ้นมาปีนี้แล้วก็ยังปกปิดผิวได้เริดอยู่ วันนี้สาว ๆ ลืมปัญหาเลือกแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี 2019 ไปได้เลย

หลายคนอาจจะงงๆ ไม่เคยได้ยิน ขออธิบายตรงนี้เลยแล้วกันว่าแป้งข้าวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?อย่างแรกเลยคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติเหมาะสำหรับใช้ควบคุมและดูดซับความมัน

เพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวจะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป  เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัมโดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถม ไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !! 

แป้งแบรนด์นี้เค้าบอกมาชัดเจนเลยค่ะว่าเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวผสมค่ะ หากใครผิวมันจัดเต็มแนะนำให้ใช้แป้งอัดแข็งลงได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้ว และใช้แป้งฝุ่นปัดเบาๆ บริเวณทีโซนนะคะ

เมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริง

ซึ่งแป้งที่อยากจะแนะนำก็คือแป้งฝุ่นสำหรับเซ็ตรองพื้นกับแป้งฝุ่นคุมมัน

ใช้แป้งเด็กแต่งหน้าอย่างไรให้สวยชิคสไตล์สาวladyaudrey
ใช้แป้งเด็กแต่งหน้าอย่างไรให้สวยชิคสไตล์สาวladyaudrey