ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเมทัลชีท

เอกลักษณ์เฮ้าส์จำหน่ายหลังคาเมทัลชีท

เอกลักษณ์เฮ้าส์จำหน่ายหลังคาเมทัลชีท

เอกลักษณ์เฮ้าส์จำหน่ายหลังคาเมทัลชีท

เอกลักษณ์เฮ้าส์จำหน่ายหลังคาเมทัลชีท เพราะเอกลักษณ์เฮ้า เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลังคาเมทัลชีท หลังคาเมทัลชีท ก็คือ แผ่นเหล็กที่เอามารีดและทำเป็นลอน ดังรูป ซึ่งจริง ๆ แล้วแผ่นเมทัลชีท ทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำรั้ว ทำผนัง ทำหลังคา ได้หมด

ขนาดลอนของ หลังคาเมทัลชีท

1. หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น

2. หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

ข้อดีของการใช้ หลังคาเมทัลชีท

  • หลังคาเมทัลชีทป้องกันปัญหาการรั่วซึมของหลังคา ก็คือ หลังคาเมทัลชีท สามารถผลิตได้แผ่นที่ยาวแบบไม่มีรอยต่อ เมื่อไม่มีรอยต่อก็จะไม่มีการรั่วซึมเช่นกัน
  • หลังคาเมทัลชีทความรวดเร็วในการทำงาน เนื่องจาก หลังคาเมทัลชีท มาเป็นแผ่นยาวและทำการติดตั้งลักษณะเดียวกับ หลังคากระเบื้องลอนคู่ จึงมีความรวดเร็วมากในการทำงาน
  • หลังคาเมทัลชีทเกิดความเสียหายกับตัววัสดุน้อยมาก เพราะ หลังคาเมทัลชีท ที่นำมามุงหลังคานั้น ไม่แตกง่ายเหมือนกระเบื้องหลังคาทั่วไป
  • หลังคาเมทัลชีทมีความแข็งแรงทนทาน หลังคาเมทัลชีทเป็นแผ่นโลหะที่เคลือบอลูซิงค์ ซึ่งจะแบ่งเกรดความแข็งแรงเป็นความหนาของแผ่นเมทัลชีทและความหนาของชั้นที่เคลือบอลูซิงค์ หลังคาเมทัลชีท จะเสียหายก็ต่อเมื่อโดนสะเก็ด ลูกไฟ จากการ เชื่อมเหล็กจะทำให้แผ่นเมทัลชีทเสียหายได้

หลังคาเมทัลชีท ของเอกลักษณ์ดียังไง ?

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse