6 ตัวช่วยจากโคมไฟเกลือ เกลือสีชมพูช่วยบำบัดร่างกายจากโรคหอบหืด ภูมิแพ้

6 ตัวช่วยของโคมไฟเกลือสีชมพู

6 ตัวช่วยจากโคมไฟเกลือ เกลือสีชมพูช่วยบำบัดร่างกายจากโรคหอบหืด ภูมิแพ้

6 ตัวช่วยจากโคมไฟเกลือ เกลือสีชมพูช่วยบำบัดร่างกายจากโรคหอบหืด ภูมิแพ้ ไมเกรน ลดการนอนกรน  นอนไม่หลับ  หลับยาก หลับไม่สนิท หรืออาการเครียด โคมไฟเกลือสามารถช่วยบำบัดอาการให้คุณดีขึ้น ด้วยสรรพคุณของเกลือสีชมพูที่ช่วยบรรเทาอาการให้ดีขึ้น สำหรับใครที่มีอาการแบบนี้ก็ควรศึกษาขอดีของโคมไฟเกลือได้ดังนี้

ประโยชน์ของโคมไฟเกลือ

1. ทำให้การหายใจดีขึ้น
หากคุณมีอาการเป็นหวัด คัดจมูกแล้วรบกวนการนอนหลับ ไอเกลือจะช่วยคุณได้ เพราะเมื่อคุณสูดหายใจรับไอเกลือซึ่งเป็นประจุลบผ่านเข้าสู่รูจมูกจะช่วยลดอาการคัดจมูก
หายใจได้โล่งขึ้น หลับสบายตลอดคืน

 

2. ปรับปรุงอากาศให้ดีขึ้น
จุดเด่นของประจุลบ คือ ช่วยทำให้อากาศสะอาด เนื่องจากประจุลบสามารถสลายควัน และกลิ่นในอากาศให้จางลงได้เร็วขึ้น ถ้าห้องคุณมีกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือเพิ่งทาสีใหม่
ควรนำโคมไฟหินเกลือมาวางไว้

 

3. ช่วยบรรเทาความเครียด
ความวิตกกังวลและความเครียดที่เกิดขึ้นก่อนเข้านอนจะหายไปเพียงคุณวางโคมไฟเกลือไว้ข้างเตียง ไอเกลือจะช่วยผ่อนคลายสมอง และบรรเทาจิตใจ ร่างกายของคุณได้ดีมากขึ้นนั่นเอง

 

4. ช่วยเพิ่มพลังงานและทำให้รู้สึกดีตั้งแต่ตื่นนอน
เมื่อคุณนอนหลับสนิท สิ่งที่คุณจะได้รับ คือ ตื่นเช้ามาสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวากว่าที่เคย

 

5. มีโฟกัสที่ดีขึ้น
ในกรณีของผู้ที่มีปัญหาในการนอนหลับ หลับยาก หลับไม่สนิท สิ่งแรกคุณต้องผ่อนคลายร่างกายและจิตใจก่อนเข้านอน สิ่งที่สองให้ใช้ไอเกลือช่วยในการนอนหลับ คุณจะมีโฟกัสที่ดีขึ้นแน่นอน

 

6. กระตุ้นสมอง ป้องกันอัลไซเมอร์
การสูดไอเกลือเป็นการลดอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าการสูดไอเกลือเป็นประจำ อาจช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท
และสมอง ส่งผลให้เสี่ยงโรคอัลไซเมอร์ลดลง

 

 

นี่เป็นเพียง 6 ประโยชน์หลักของโคมไฟเกลือสีชมพู สำหรับใครที่มีอาการแบบนี้สามารถซื้อโคมไฟเกลือไปติดตั้งได้ที่บ้าน เพื่อช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยในโคมไฟเกลือมีส่วนผสมของเกลือสีชมพูอยู่มากและในเกลือสีชมพูมีสรรพคุณถึง 84 ชนิด ในการช่วยบำบัดร่างกายให้แข็งแรง สนใจสั่งซื้อโคมไฟเกลือหรือเกลือสีชมพูได้ตามช่องทางด้านล่าง หรือเข้าไปดูสินค้าได้ที่่ http://akaforeveryoung.com 

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com