3ตัวท็อป“แป้งฝุ่นคุมมัน”หน้าไบร์ทตลอดวันจากรีวิวหน้าใหม่

3ตัวท็อป“แป้งฝุ่นคุมมัน”หน้าไบร์ทตลอดวันจากรีวิวหน้าใหม่

3ตัวท็อป“แป้งฝุ่นคุมมัน”หน้าไบร์ทตลอดวันจากรีวิวหน้าใหม่

3ตัวท็อป“แป้งฝุ่นคุมมัน”หน้าไบร์ทตลอดวัจากรีวิวหน้าใหม่ น สำหรับสาวหน้ามัน

คงไม่มีอะไรฟินไปกว่าการที่หน้าไม่มัน เครื่องสำอางที่ติดทนไปตลอดทั้งวันแล้ว และไอเท็มสำคัญที่ช่วยคุมความมันของใบหน้าได้ ก็มีตั้งแต่ครีมกันแดด รองพื้น และไอเท็มฮิตอย่าง “แป้งฝุ่นคุมมัน”

ถ้าเราได้เจอสิ่งที่ใช่ ถูกกับผิวหน้าแล้วละก็บอกเลยว่าให้อารมณ์เหมือนเจอโซลเมทเลยก็ว่าได้ เพราะพวกนางจะมาช่วยชีวิตให้ใบหน้าเรากริบได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

ยิ่งช่วยนี้ ใกล้เข้าซัมเมอร์แล้ว  “ความมันส่วนเกิน” นี่แหละที่เป็นตัวการทำให้เมกอัพหลุด ตกร่องระหว่างวัน และสิ่งที่สาวๆ ไม่ชอบที่สุดคงเป็นเรื่องของความหมองคล้ำ ดูไม่งาม

และแน่นอนว่าสาวหน้ามันอย่างเราต้องควานหาผลิตภัณฑ์คุมมันที่ดีที่สุด มาเพื่อช่วยให้หน้าเราสวยไบร์ทตั้งแต่เช้าจรดเย็น

วันนี้แอดมินเลยไม่พลาดตามหา “แป้งฝุ่นคุมมัน” ที่เขาว่ากันว่าดี มาฝากสาวๆ ให้ได้ไปลองใช้ตามกัน

1.Translucent Loose Setting Powder ของแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเออรร์

ตำนานของแป้งโปร่งแสงอย่าง Translucent Loose Setting Powder ของแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเออรร์ สาวหน้ามันทั่วโลกคอนเฟิร์มว่าดีงามพระราม 8อย่างแน่นอน

แป้งคุมมันไม่ดรอป
แป้งคุมมันไม่ดรอป

เรียกว่าตัวนี้ไม่มีสาวๆคนไหนไม่เคยพูดถึง ตอบโจทย์ในเรื่องของความบางเบา รองพื้นไม่เปลี่ยนสี ใช้ได้ทุกสีผิว แถมยังช่วยเซตเครื่องสำอางให้ติดทนมากขึ้นด้วย ใครไม่มี ต้องเลยต้องมีเลยนะคะ

และแป้งฝุ่นคุมมันในตำนานอย่างแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเออรร์ ก็ได้เปิดตัวแป้งฝุ่นตัวใหม่สำหรับปลายปี2018 ไปอย่างสวยงาม นั้นก็คือ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง

ที่มอบความโกลว์ให้กับผิว เซ็ตเมคอัพติดทน 12 ชั่วโมง

ซึ่งตัวนี้จะแตกต่างต้องที่เนื้อแป้งจะมีความวิ้งๆ โกล์ด แบบเนื้อเนียนละเอียด มากับแปรงที่ถูกออกแบบพิเศษ อีกด้วย สาวๆคนไหนเป็นแฟนคลับตัวนี้ อย่าลืมไปสอยนะคะ

2.ศรีจันทร์ |Translucent Powder

แป้งคุมมมันแป้งฝุ่นคุมมันบางเบา
แป้งคุมมมันแป้งฝุ่นคุมมันบางเบา

ตั้งแต่รีแบรนด์ดิ้งใหม่

รีจันทร์แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทยก็ได้เข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ สายเมกอัพไปแล้ว โดยเฉพาะสาวหน้ามัน ตัว Translucent Powder ก็ดีงามเหลือเกิน ถ้าได้ลองใช้ รับรองว่าต้องซื้อต่อ เพราะในเรื่องของการควบคุมความมัน คุณภาพของเนื้อแป้ง ตอบโจทย์ผู้หญิงหน้ามันอย่างเรามาก แถมราคาก็น่ารักกรุบกริบ ซื้อกี่ครั้งก็ไม่ผิดหวัง

3.แป้งข้าวแป้งฝุ่นคุมมันจากLady Audrey 

แป้งฝุ่นคุมมัน
แป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งข้าวสู่ผลิตภัณฑ์ความงามLadyAudreyในรูปแบบแป้งคุมมันดูดซับความมันได้ดี การป้องกันความเปียกชื้น และความอ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่ายตัวนี้จะตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายๆแบบสุดๆ

แป้งแบรนด์นี้เค้าบอกมาชัดเจนเลยค่ะว่าเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวผสมค่ะ หากใครผิวมันจัดเต็มแนะนำให้ใช้แป้งอัดแข็งลงได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้ว และใช้แป้งฝุ่นปัดเบาๆ บริเวณทีโซนนะคะ

เห็นไหมคะว่ามีแป้งฝุ่นมากมายที่จะช่วยกู้หน้าสาวหน้ามันอย่างเรา ฉะนั้นการรีวิวเป็นแค่ คหสต. เท่านั้น ใครรักใครชอบแบรนด์ไหนก็อย่าลืมไปตำกันนะคะ