จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก

จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก

จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก

จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก
จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก

จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก ต้องที่ Ekkhouse เพราะบริษัท Ekkhouse เป็นบริษัทเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก นอกจากจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทแล้ว ยังจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหินปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาเตอร์แกรนิตและยังเป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรีต, แผ่นพื้นสำเร็จ, ไวร์เมช, เหล็กรูปพรรณ, เหล็กเส้น, อิฐ, หิน, ปูน, ทราย, อิฐมวลเบา, ไม้อัด, ไม้ยูคา, เครื่องมือช่าง, ปูนฉาบ, สีTOA, ซิลิโคน, อุปกรณ์อุดรอยรั่วต่าง ๆ, หลังคาเหล็ก, ถังเก็บน้ำบำบัดน้ำ และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย

บริษัท Ekkhouse จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาถูก เพราะทางร้านผลิตเองราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์
1.หลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse คงทน สวยงาม ตลอดอายุการใช้งาน
2.หลังคาเมทัลชีทหลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse เนื้อเหล็กแข็งแรงทนทาน
3.หลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม
4.หลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าแรง
5.หลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse น้ำหนักเบา ประหยัดโครงสร้าง
6.หลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse มีให้เลือกทั้งหมด 16 สี
7.หลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse ดัดโค้งได้ตามต้องการ

ขนาดลอนของหลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse
1.หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )
รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น

2.หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า )
รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

ถ้านับข้อดีได้มากกว่า 6 ข้อแล้ว อย่าลังเลที่จะสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเรานะคะ นึกถึงหลังคาต้องหลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse ทางเรายินดีให้คำปรึกษาคะ