9 ประโยชน์เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูหิมาลายัน เกลือสีชมพูราคา aka

9 ประโยชน์ของเกลือสีชมพูเพื่อสุขภาพ

9 ประโยชน์ของเกลือสีชมพูเพื่อสุขภาพ

9 ประโยชน์เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูหิมาลายัน เกลือสีชมพูราคา เกลือสีชมพู

9 ประโยชน์เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูหิมาลายัน เกลือสีชมพูราคา akaforever young ย่างเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว  สาวๆ หลายคนคงมองหาตัวช่วยรักษาผิว  อย่างเช่น  ครีมบำรุงผิว  มาส์กหน้า  หรือสปาตัว โดยเฉพาะสาวผิวแห้งทั้งหลาย ปัญหาผิวแห้งแตก ลอกเป็นขุยๆ ไม่ชุ่มชื้น คงเป็นสิ่งที่ทำให้กังวลใจอยู่ไม่น้อย ยิ่งพออายุมากขึ้น สุขภาพผิวก็เป็นเรื่องที่จะต้องดูแลมากเป็นพิเศษ ดังนั้นแค่ครีมบำรุงผิวที่ใช้กันอยู่ประจำก็อาจจะไม่เพียงพอ หากมีตัวช่วยที่ไม่เพียงแต่จะทำให้ผิวพรรณภายนอกดีขึ้น แต่ยังทำให้สุขภาพภายในแข็งแรง ก็คงจะดีไม่น้อย  AKA Forever Young มีตัวช่วยสุดมหัศจรรย์ที่โด่งดังในแวดวงสุขภาพและความงามมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักค่ะ

เกลือสีชมพู (Pink Salt ) เป็นเกลือธรรมชาติที่เกิดจากกระบวนการระเหยของน้ำทะเลและการควบแน่นของแร่ธาตุ  ตกออกมาเป็นผลึกเกลือ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี ทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ บางครั้งถูกเรียกในชื่อเกลือหิมาลายัน (Himalayan Salt, Himalayan crystal salt) นั่นเพราะแหล่งที่พบเกลือชนิดนี้จะอยู่ลึกลงไปใต้พื้นดินกว่า 5,000 ฟุต บริเวณแนวภูเขาหิมาลายัน ในประเทศปากีสถาน ซึ่งเป็นสถานที่ที่อุดมไปด้วยเกลือมากที่สุดในโลก เกลือสีชมพูอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลึกเกลือหิมาลายันมีสีชมพู

9 คุณประโยชน์ของเกลือสีชมพูเพื่อสุขภาพและความงาม

  1. เกลือสีชมพูช่วยบำรุงผิว

    เนื่องจากเกลือสีชมพูมีแร่ธาตุประกอบอยู่กว่า 84 ชนิด จึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าเกลือชนิดอื่น การนำเกลือสีชมพูมาขัดผิวจะทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวชุ่มชื้นขึ้น และสามารถขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วได้ดี จึงนิยมนำเกลือสีชมพูมาขัดตัวและมาส์กหน้า หรือสปาผิว ที่ AKA Forever young มีบริการสปาผิว เราเชี่ยวชาญการบำบัดอาการที่เกิดจาก “การทำงานที่ไม่สมดุลของระบบร่างกาย” เช่น หอบหืด ภูมิแพ้ ไมเกรน นอนไม่หลับ อ่อนเพลียเรื้อรังฯ และไม่ได้จำกัดแค่การดูแลสุขภาพกายเพียงอย่างเดียว “สุขภาพที่ดี”หมายรวมถึง “สุขภาพจิต” ด้วย เพื่อให้คุณมีสุขภาพดีจากภายใน สู่ภายนอก

วิธีใช้ : เกลือสีชมพู 1 ถ้วย กับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Fractionated Coconut Oil) ½ ถ้วย ใส่กลีบกุหลาบแห้ง 1 กำมือ และน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์  (geranium oil) 10 หยด ผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาขัดทั่วร่างกาย แค่นี้ผิวของคุณก็จะเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสแล้วล่ะค่ะ

 

  1. เกลือสีชมพูช่วยลดรอยช้ำรอบดวงตา

    ด้วยคุณสมบัติที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด จึงสามารถนำเกลือสีชมพูมาใช้เพื่อลดรอยบวมช้ำของใบหน้าและดวงตา

วิธีใช้ : เพียงละลายเกลือสีชมพูกับน้ำร้อน  แล้วนำสำลีมาชุบน้ำเกลือ มาส์กไว้ที่ดวงตาเป็นเวลา 10-15 นาที ก็จะช่วยให้รอยบวมช้ำรอบดวงตาหายไปได้

 

  1. เกลือสีชมพูช่วยลดอาการผิวหน้ามันและลดการเป็นสิว

    เครื่องสำอางแทบจะทั้งหมดจะมีความเป็นด่างโดยธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าของคนซึ่งมีความเป็นกรดเล็กน้อยจะเสียสมดุล เป็นผลให้เกิดปัญหาผิวหน้ามัน การอักเสบของผิว หรือเกิดสิวและผดผื่นตามมา เกลือสีชมพูมีคุณสมบัติสุดวิเศษ ที่ช่วยปรับสมดุลความเป็นกรดและด่าง จึงสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยลดน้ำมันบนผิวหน้า และลดการเกิดสิวและผดผื่นได้

วิธีใช้ : สำหรับแก้ผิวหน้ามัน นำเกลือสีชมพูผสมกับน้ำในขวดสเปรย์เขย่าให้เข้ากัน  นำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นปิดหน้าไว้เป็นเวลา 5 นาที หลังจากนั้นนำสเปรย์น้ำเกลือที่ได้มาฉีดที่หน้า ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วเช็ดออก  ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวบริเวณใบหน้าได้  ส่วนวิธีสำหรับลดการเป็นสิวและผดผื่นที่แผ่นหลังและลำตัว ให้ผสมเกลือสีชมพูกับน้ำอุ่นลงในอ่างอาบน้ำแล้วนอนแช่ในอ่างสักพัก  ร่างกายจะดูดซึมแร่ธาตุจากเกลือสีชมพู ทำให้ลดการอักเสบติดเชื้อของผิวหนังและผิวพรรณสวยงามยิ่งขึ้น

 

4. เกลือสีชมพูช่วยปรับสภาพผิว

ด้วยคุณสมบัติของเกลือสีชมพูที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยกระชับผิว ลดรูขุมขนกว้างและกระชับรูขุมขน ช่วยปรับสภาพผิวเพื่อให้ใบหน้าชุ่มชื้น สามารถขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายและผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ เหมาะกับการนำมาบำรุงผิวหน้า

วิธีใช้ : นำเกลือสีชมพู ½ช้อนชา ผสมกับ น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา น้ำมันจากผิวมะนาว 1-2 หยด และน้ำ ½ ถ้วย ในขวดสเปรย์ให้เข้ากัน ล้างหน้าให้สะอาด ฉีดสเปรย์ให้ทั่วหน้า ปล่อยให้แห้งสนิท หน้าของเราก็จะมีความชุ่มชื้นมากขึ้น

 

  1. detox เส้นผมด้วยเกลือสีชมพู

    สำหรับการนำเกลือสีชมพูมาใช้ในการ detox เส้นผม อาจจะเป็นเรื่องแปลกสำหรับหลายๆ คน จริงๆ แล้วเกลือสีชมพูมีคุณสมบัติมากมายรวมถึงการบำรุงหนังศีรษะ ลดการเกิดของรังแค ทำให้เส้นผมสวยนุ่มสลวย และยังช่วยปรับสมดุลให้หนังศีรษะอีกด้วย หลายคนที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมลองใช้เกลือสีชมพูช่วย detox เส้นผมกันดูนะคะ

วิธีใช้ : นำเกลือสีชมพู ½ช้อนชา ผสม กับน้ำ และน้ำมันผิวมะกรูด 5 หยดในขวดสเปรย์ให้เข้ากัน หลังจากสระผมเสร็จแล้วฉีดสเปรย์ให้ทั่วศีรษะ แล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ดออก เส้นผมของคุณก็จะดูสุขภาพดียิ่งขึ้น (สูตรนี้ควรทำแค่อาทิตย์ละครั้ง)

 

  1. ลดกลิ่นปากโดยเกลือสีชมพู

    เกลือเป็นสิ่งที่มนุษย์เรานำมาใช้ในการทำความสะอาดฟันตั้งแต่สมัยโบราณเพราะเกลือมีคุณสมบัติในการลดกลิ่นปากลงได้ ช่วยรักษาแผลในปากและแผลร้อนในได้ นอกจากนี้เกลือยังช่วยลดอาการเสียวฟันและปวดฟันได้ดีอีกด้วย

วิธีใช้ : ผสมเกลือสีชมพู 2 ช้อนชา กับ สารสกัดวิชฮาเซล 1 ออนซ์ น้ำ 3 ออนซ์ เบกกิ้งโซดา ½ ช้อนชา และน้ำมันหอมระเหย (แบบทานได้) ในขวดสเปรย์ให้เข้ากัน คุณก็สามารถทำได้สเปรย์ดับกลิ่นปากได้แล้วค่ะ

 

  1. เกลือสีชมพูฟื้นฟูบำบัดร่างกาย 

    ร่างกายของมนุษย์ผ่านการใช้งานทุกวันทำให้ร่ายการของเราต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ต้องการแร่ธาตุที่เสียไปกับการใช้งาน ดังนั้นเกลือสีชมพูจึงเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุด เนื่องจาก เกลือสีชมพูยังมีแร่ธาตุที่ร่ายกายต้องการ และ เกลือสีชมพูช่วยในเรื่องบำบัดความเครียด ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย หายจากความเมื่อยล้าทำให้ร่างกายคุณสดชื่น หายจากอาการนอนไม่หลับ ไมเกรน ออฟฟิศซินโดรมจะดีขึ้นกว่าเดิม 80%

วิธีใช้ : เพียงคุณนั่งหรือนอนในห้องที่มีเกลือสีชมพูอยู่ เช่น โคมไฟเกลือ ที่มีขนาดเกลือเหมาะสมกับขนาดห้องนั้น จะทำให้มีไอเกลือระเหยอยู่ภายในห้องได้อย่างทั่วถึง นั่นจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ หรือคุณใช้บริการที่ถ้ำเกลือจริงๆ จะรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเพราะมีไอเกลือระเหยอยู่มากกว่านั่นเอง

 

  1. เกลือสีชมพูปรับสมดุลร่างกายได้

    ขึ้นชื่อว่าเกลือต้องสามารถนำมาประกอบอาหารได้ เกลือสีชมพูเป็นเกลือที่มีแร่ธาตุมากที่สุดในบรรดาเกลือทั้งหมด ช่วยในเรื่องของการปรับระดับน้ำดาลในเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน ช่วยเสริมสร้างกระดูก และฟันแข็งแรง ช่วยกระตุ้นการทำงานของกระแสไฟฟ้าภายในเซลล์ในร่างกายและ ช่วยกระตุ้นการดูดซึมอาหารในลำไส้เล็ก ที่ AKA Forever young เรามีเกลือสีชมพูสำหรับปรุงอาหารจัดจำหน่ายมีทั้งแบบละเอียดและแบบเม็ด ไว้บริการทุกคนค่ะ

วิธีใช้ : บดเกลือสีชมพูให้ละเอียดแล้วทำไปประกอบอาหารหรือขนมได้เลย หรือ นำเกลือสีชมพูบดละเอียดเพียงเล็กน้อยผสมน้ำอุ่นดื่มก็ได้

  1. ลดอาการภูมิแพ้ได้

    ไอที่เกิดจากเกลือสีชมพู เมื่อเรานำมาสูดดมสามารถ ช่วยลดอาการภูมิแพ้ แพ้ไรฝุ่น และหอบหืดได้เป็นอย่างดี ทำให้จมูกปลอดโปร่ง และยังช่วยลดอาการนอนกรน รวมไปถึงการปรับสมดุลระบบทางเดินหายใจและไซนัสดีขึ้นอีกด้วย

วิธีใช้ : หาขวดแก้วที่ปากขวดไม่ใหญ่มาก หรือซื้อขวดสูดไอเกลือ ใส่เกลือสีชมพูลงไป อมปลายขวดและสูดอากาศลึกๆ ทางปาก ปิดปาก และหายใจออกทางจมูก เพื่อให้ละอองเกลือเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ทำครั้งละ 15-25 นาที สม่ำเสมอ หากทำทุกวันก็จะช่วยขจัดเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมที่เราต้องหายใจเข้าไปทุกวัน

อย่าลืมลองไปทำกันดูนะคะสาวๆ  ร่างกายของคุณก็จะมีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก มั่นใจได้ทุกวันเลยค่ะ

 

เกลือสีชมพู AKAอีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพสำหรับปี2019เกลือหิมาลายัน

AKA Forever Young

ศูนย์สุขภาพ เอกะ ฟอร์เอเวอร์ ยัง ก่อตั้งในปี ค.ศ. 2011 เราตระหนักถึงปัญหาที่ติดอันดับโลกปัญหาหนึ่ง นั่นคือ “สุขภาพ” เรา คือ ศูนย์สุขภาพที่เชี่ยวชาญการดูแลสุขภาพ ฟื้นฟู ปรับสมดุลพลังงานในร่างกาย (Body) โดยใช้พลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยในการดูแลสุขภาพ

เอกะ ฟอร์เอเวอร์ ยัง เชี่ยวชาญการบำบัดอาการที่เกิดจาก “การทำงานที่ไม่สมดุลของระบบร่างกาย” เช่น หอบหืด ภูมิแพ้ ไมเกรน นอนไม่หลับ อ่อนเพลียเรื้อรังฯ และไม่ได้จำกัดแค่การดูแลสุขภาพกายเพียงอย่างเดียว “สุขภาพที่ดี”หมายรวมถึง “สุขภาพจิต” ด้วย เพื่อให้คุณมีสุขภาพดีจากภายใน สู่ภายนอก

 

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com