ไขความลับเชือกโยงทุเรียนจากรุ่งทิพย์พลาสแพคเชือกฟางคุณภาพดี

ไขความลับเชือกโยงทุเรียนจากรุ่งทิพย์พลาสแพคเชือกฟางคุณภาพดี

ไขความลับเชือกโยงทุเรียนจากรุ่งทิพย์พลาสแพคเชือกฟางคุณภาพดี

เชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพคเชือกฟางคุณภาพดีที่คุณเลือกได้ในราคาโรงงาน

ไขความลับเชือกโยงทุเรียนจากรุ่งทิพย์พลาสแพคเชือกฟางคุณภาพดี เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมี เชือกฟางหลายสี หลายขนาด ให้คุณเลือกตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของคุณโดยโรงงานมีการผลิตถุงพลาสติกและเชือกฟางโดยเชือกฟางจาก RTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน(polypropylene) มีความเหนียวคงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสันนนั่นเอง

และที่สำคัญเลยที่เข้ากับหน้านี้ คือ เชือกโยงทุเรียน นั่นเองค่ะ หลายๆคนคงรู้จักเชือกโยงทุเรียนกันดี แต่คงสงสัยกันแน่ๆเลยว่า ที่มาของเชือกโยงทุเรียนคืออะไรและมีที่มาอย่างไรจริงๆแล้วที่เราเรียกกันว่า เชือกโยงทุเรียน นั้น เป็นเพราะในขั้นตอนการปลูก จะมีการใช้เชือกฟางในการโยงกิ่ง โดยผลทุเรียน มีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกปี เชือกโยงทุเรียน จึงมีบทบาทสำคัญ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ลูกทุเรียน ล่วงหล่นจากต้น ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ปลูก

เชือกโยงทุเรียนสามารถใช้ได้กับงานเกษตรกรรมทั่วๆไป แต่หลักๆเลย เชือกโยงทุเรียน นิยม นำไปมัดกิ่งทุเรียน ในช่วงที่ออกผล เพื่อป้องกันแรงลม และป้องกันไม่ให้ลูกทุเรียนได้รับความเสียหาย เชือกโยงทุเรียนสามารถนำไปใช้ในงานเกษตรกรรมประเภทอื่นได้ โดยเฉพาะในงานที่ผูกสินค้าที่มีน้ำหนักมาก

เพราะเชือกโยงทุเรียน มีคุณลักษณะ เหนียว และหนากว่าเชือกฟางปกติ จะรีดแน่น มีความคงทนและสามารถรับน้ำหนักสินค้าได้มากกว่าเชือกฟางปกติ โดยเชือกโยงทุเรียน จะมีน้ำหนัก 5 ขีด ความยาว ประมาณ 80 เมตร

ซึ่งเชือกฟางของRTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน(polypropylene) เกรดรีไซเคิลที่มีคุณภาพดี มีความเหนียว คงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน เชือกฟาง(PLASTIC ROPE)เหมาะกับงานอุตสาหกรรมต่างๆ

เชือกฟางมีความหนาเหนียวแน่น ใช้มัดสิ่งของได้ทั่วไป ใช้งานคุ้มค่า

การบำรุงรักษาและข้อควรระวัง

  1. ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  2. เมื่อใช้งานเสร็จแล้วควรเก็บให้เรียบร้อยเพื่อง่ายต่อการใช้งานครั้งต่อไป
  3. เก็บให้พ้นมือเด็ก
  4. ไม่ควรเก็บไว้ ในบริเวณใกล้เปลวไฟ
เบอร์โทรติดต่อสั่งซื้อเชือกฟาง
เบอร์โทรติดต่อสั่งซื้อเชือกฟาง