ประโยชน์ของเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา จำหน่ายเกลือสีชมพู คุณสมบัติของเกลือสีชมพู

เกลือสีชมพูเกลือที่มีดีกว่าความเค็ม

เกลือสีชมพูเกลือที่มีดีกว่าความเค็ม

เกลือสีชมพูเกลือที่มีดีกว่าความเค็ม เกลือสีชมพูหิมาลัย ช่วยบำบัดร่างกายให้ดีขึ้น นอกจากนี้เมื่อนำเกลือหิมาลัยมาปรุงอาหาร ร่างกายของเราก็จะได้รับประโยชน์จากแร่ธาตุในเกลือหิมาลายันถึง 84 ชนิดโดยตรง แถมยังช่วยให้รสชาติอาหารอร่อย กลมกล่อมขึ้น ช่วยดูดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นคาวปลา และกลิ่นคาวอื่นๆ ออกไปได้ด้วย ทำให้เหมาะที่จะนำมาปรุงอาหารสุดๆ ประโยชน์สำคัญอีกข้อหนึ่งที่เราไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยก็คือ เกลือหิมาลัยมีคุณสมบัติช่วยเรื่องสุขภาพช่องปาก

ทำอาหารเมนูง่ายๆจากเกลือสีชมพู เกลือหิมาลายัน - Akaforeveryoung

ด้วยเหตุนี้ทำให้ปัจจุบันเริ่มมีการนำเกลือหิมาลายันมาใช้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของยาสีฟันด้วยเช่นกัน เพราะเมื่อนำคุณสมบัติของเกลือหิมาลายันที่มีต่อสุขภาพช่องปากตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น มาผสานพลังกับส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ สมุนไพรธรรมชาติ  ก็จะยิ่งทวีคุณประโยชน์มหาศาลเลยล่ะค่ะ คราวนี้พอเข้าใจรึยังคะว่าทำไมเกลือหิมาลายันจึงเป็นเกลือมหัศจรรย์ เพราะประโยชน์ของมันมีดีมากกว่า…แค่ความเค็ม ควรค่าแก่การมีติดบ้านไว้จริงๆ ค่ะ

ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง ลดความเสี่ยงการเป็นโรคเหงือก ยับยั้งแบคทีเรีย และให้ความชุ่มชื่นในช่องปาก หรือหากใครที่มีแผลในช่องปากแนะนำให้ละลายเกลือในน้ำเปล่าแล้วอมจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น หรือผสมกับน้ำโซดาเพื่อใช้บ้วนปากจะช่วยขจัดกลิ่นปากและลดปัญหาการเกิดโรคในช่องปาก เช่น ฟันผุกร่อน เสียวฟัน ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com