เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูหิมาลัย ราคาเกลือสีชมพู ประโยชน์ของเกลือสีชมพู aka

หน้าใสด้วยเกลือสีชมพูจากเกลือสีชมพูของAKA

หน้าใสด้วยเกลือสีชมพูจากเกลือสีชมพูของAKA

เกลือสีชมพู-เกลือสีชมพูทำอหาร
เกลือสีชมพู-

หน้าใสด้วยเกลือสีชมพูจากเกลือสีชมพูของ AKA เค้าว่ากันว่าเกลือสีชมพูเป็นเกลือที่ดีที่สุดเพื่อนๆ เคยได้ยินเกี่ยวกับ เกลือสีชมพู กันมั้ยคะ? แค่พูดชื่อก็แปลกหูแล้วใช่ไหมคะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีจริง ย้อมสีหรือเปล่า บอกเลยว่าเปล่าค่ะ

วันนี้เราไม่ได้มาย้อมแมวขายเกลือแต่อย่างใด แต่อยากจะส่งต่อความรู้พร้อมกับเมนูใหม่จากเกลือสีชมพู แห่งเทือกเขาหิมาลัยให้เพื่อนๆ มาเปิดโลกไปด้วยกันนะคะ

เกลือสีชมพู ถือเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งทางธรรมชาติ โดยเป็นผลึกเกลือที่เกิดจากการระเหยของน้ำทะเลเมื่อ 250 ล้านปีมาแล้ว จากนั้นเกิดการบีบอัดอย่างรุนแรง ทำให้เกิดโครงสร้างผลึกที่สมบูรณ์ของเกลือธรรมชาติ ปราศจากสิ่งเจือปน ถือเป็นแร่เกลือที่บริสุทธิ์มากๆ

จึงมีคุณประโยชน์มากมายต่อร่างกายมนุษย์โดยแหล่งกำเนิดของเกลือสีชมพูอยู่ที่เทือกเขาหิมาลัยประเทศปากีสถาน

ในวงการความสวยความงาม ก็มักจะนิยมใช้เกลือหิมาลายันในการทำสปาไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย รวมถึงช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนังต่างๆ ได้ด้วยการ แช่ตัวในน้ำเกลือ

    • ร่างกายจะขับสารพิษออกมาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
    • บรรเทาอาการเหนื่อยเมื่อยล้า
    • ลดปัญหาสิว ผดผื่น
    • ทำให้ผิวชุ่มชื่นดูมีออร่า

      เกลือสีชมพู
      เกลือสีชมพู

นอกจากนี้เมื่อนำเกลือหิมาลัยมาปรุงอาหาร ร่างกายของเราก็จะได้รับประโยชน์จากแร่ธาตุในเกลือหิมาลายันถึง 84 ชนิดโดยตรง แถมยังช่วยให้รสชาติอาหารอร่อย กลมกล่อมขึ้น ช่วยดูดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

หรือหากใครที่มีแผลในช่องปากแนะนำให้ละลายเกลือในน้ำเปล่าแล้วอมจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น หรือผสมกับน้ำโซดาเพื่อใช้บ้วนปากจะช่วยขจัดกลิ่นปากและลดปัญหาการเกิดโรคในช่องปาก เช่น ฟันผุกร่อน เสียวฟัน ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

นี่เป็นเพียงคุณสมบัติเบื้องต้นเท่านั้นนะคะ เพราะเกลือAKA หิมาลายันเป็นผลึกสีชมพูมีความสะอาดบริสุทธิ์ มีแร่ธาตุมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เกลือเอกะหิมาลายัน สามารถใช้ทดแทนเกลือแกงที่มีอยู่ตามท้องตลาดได้

AKA ของเราเลยจัดโปรสุดฮิต

  • จัดโปรสุดฮอต
  • เกลือสีชมพู แบบขวด 200 g. ราคา 110 บาท
  • เกลือสีชมพู แบบถุง 1000 g. ราคา 370 บาท

โปรเกลือสีชมพู

โปรเกลือสีชมพู

* * แลกซื้อสุดคุ้ม * *

ซื้อเกลือหิมาลายันชนิดบดละเอียด หรือ

ชนิดเม็ดคริสตัล 1กิโลกรัม 370บาท

>> แลกซื้อ “ขวดบดเกลือ” ได้ในราคาเพียง 150บาท

(จากราคาปกติ 299บาท)

>> แลกซื้อได้ 1ขวด / 1กิโลกรัม

สนใจสอบถามและสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย @AKAFOREVERYOUNG