สิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพคที่ไม่เหมือนใคร

เชือกฟางคุณภาพดีฝีมือคนไทยกับเชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพ็ค

เชือกฟางคุณภาพดีฝีมือคนไทยกับเชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพ็ค

เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา-
เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา-

เชือกฟางคุณภาพดีฝีมือคนไทยกับเชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพ็ค เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่แอดมินอยากจะพูดถึงเพราะทุกๆวันนี้ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ต้องรู้จักเชือกฟางและเลือกใช้เชือกฟางเป็นตัวอำนวยความสะดวกในการทำงานเพื่อทำให้การทำงานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่คนนิยมใช้เชือกฟางกันอย่างแพร่หลาย

จึงไม่แปลกเลยที่ในทุกๆวันนี้ จะมีคนหันมาค้าขาย เชือกฟาง กันมากขึ้นแต่ในการแข่งขันที่สูงขึ้นก็จริงแต่อีกหนึ่งร้านที่แอดมินอยากแนะนำให้รู้จัก ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังเป็นร้าน เชือกฟาง ที่ครองใจใครหลายๆคนรวมถึงตัวแอดมินเองด้วยนะคะ

นั่นก็คือ เชือกฟาง ของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเป็นผู้จัดจำหน่ายเชือกฟางและเป็นเชือกฟางคุณภาพดี

เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา
เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา

จุดเริ่มต้นของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ก่อตั้งเมื่อปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิต เชือกฟาง และจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาเชือกฟางและปรับปรุงเชือกฟางอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี

ทำให้มั่นใจได้ว่าเชือกฟางของเรามีคุณภาพ เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความคงทน เชือกฟางของเรามีความสีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟางพลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ

จึงได้ผลิตภัณฑ์ เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีเหนียว เชือกฟาง ของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงเพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติกโดยเฉพาะเชือกฟางพลาสติก ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น

  • เชือกฟางในงานงานอุตสาหกรรม
  • เชือกฟางในงานงานมัดสินค้า
  • เชือกฟางในงานเกษตรกรรม
  • เชือกฟางในงานตกแต่งต่างๆ

เชือกฟาง ที่เราผลิตขึ้นนั้นได้ คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลักโดยมีขนาด เชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือก มากมาย รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order) นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น

  • ถุงบรรจุอาหาร
  • ถุงร้อน
  • ถุงเย็น
  • ถุงหูหิ้ว
  • ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วยด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเราและเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ“เชือกฟางรุ่งทิพย์ สั่งได้หลากหลาย ส่งได้รวดเร็ว ราคาย่อมเยาว์”