สีของเชือกฟางมีสีอะไรบ้างกับรุ่งทิพย์พลาสแพคrtpthailand

ต้นกำเนิดของเชือกฟาง

ต้นกำเนิดของเชือกฟาง

เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา
เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา

ต้นกำเนิดจากเชือกฟาง เกร็ดความรู้ “เชือกฟางทำมาจากอะไร ?”

เชือกฟางที่ใช้กันอยู่นั้น ทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่างๆ อาทิ สีแดง สีเหลือง สีเขียว ก่อนจะนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง ก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ

แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศ เพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบางๆและม้วนเป็นเชือกฟางที่ใช้อยู่ปัจจุบัน (กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม)

แต่ทั้งหมดนี้ที่แอดมินพูดถึงอาจจะเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นประโยชน์ของเชือกฟางนั้นก็มีหลากหลายยกตัวอย่างง่าย ๆ ในงานเลือกตั้งได้ถ้าใครได้สังเกตเห็นจะรู้เลยช่วงนั้นเชือกฟางถูกใช้งานเยอะมาก ๆจริง ๆ สำหรับเชือกฟางแต่ถ้าเราย้อนกลับมาในเรื่องของการใช้งานก็อย่าลืมนึกไปว่าเชือกฟางที่ดีต้องมาพร้อมกับการใช้งานที่ทนทานด้วย

อย่างน้อย ๆ คือต้องมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและไม่เปราะแบบบางจนขาดง่ายอย่างเช่นเชือกฟางจาก RTPที่เราคัดสรรเชือกฟางคุณภาพดีที่ไม่เหมือนใครเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติกสินค้าของเรามีหลากหลายแบบหลากหลายสีสัน

ทำให้มั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความคงทน เชือกฟางของเรามีความสีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟาง พลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีเหนียว เชือกฟางของเรามีความใส

เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานใน อุณหภูมิสูง เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

เชือกฟางหลากหลายขนาดและหลายสีให้ท่านเลือกตามลักษณะการใช้งาน

เชือกฟางมีขนาดมาตรฐานมี 5 ขนาดได้แก่

สนใจสอบถามราคาเชือกฟางได้ที่

ติดต่อ 085-223-3968 หรือ 02-328-0354-6

Line id : @rungtip ( มี@ด้วยนะคะ)

เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา-4-270x270
เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา-4-270×270