หลักในการเลือกซื้อเชือกฟางที่ดีจากเกร็ดความรู้ของรุ่งทิพย์พลาสแพค

จัดอันดับโรงงานเชือกฟาง3อันดับ

จัดอันดับโรงงานเชือกฟาง 3อันดับ

จัดอันดับโรงงานเชือกฟาง 3อันดับ หากพูดถึง ‘เชือกฟาง’ หลายๆคนก็ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนวันนี้พามาดู Top 3 โรงงานเชือกฟางนะคะ

ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาคุณไปชมกันดูว่ามีอะไรบ้างกับจัดอันดับโรงงานเชือกฟาง 3อันดับ

1.สยามแม็คโคร

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)

ชือกฟาง-RTP-เชือกฟางพร้อมส่ง-เชือกฟางราคาพิเศษ
ชือกฟาง-RTP-เชือกฟางพร้อมส่ง-เชือกฟางราคาพิเศษ

เป็นธุรกิจค้าส่งในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ด้วยทุนจดทะเบียน 750 ล้านบาท โดยธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ การดำเนินธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค และบริโภค แบบชำระด้วยเงินสดและบริการตนเอง โดยจดทะเบียนภายใต้ชื่อ “แม็คโคร”บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค ในราคาขายส่งให้แก่กลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกจำนวนกว่า 2.4 ล้านรายทั่วประเทศและหนึ่งในแม็คโครที่ได้รับความนิยม คงไม่พ้นกับ เชือกฟาง แม็คโครนั่นเองค่ะ เพราะว่า ราคาถูก เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้า

2.รุ่งทิพย์พลาสแพ็ค

เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา
เชือกฟาง-โรงงานผลิตเชือกฟาง-เชือกฟางราคา

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

3.ศิริพร เชือกฟาง

เชือกฟาง
เชือกฟาง

โรงงานเชือกฟาง ไม่พูดเยอะเจ็บคอ เราเป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายพลาสติกมากกว่า 30 ปี

เชือกฟาง(PLASTIC ROPE) ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน(polypropylene) มีความเหนียว คงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน เชือกฟาง(PLASTIC ROPE)เหมาะกับงานเกษตรกรรม